9 Dagar til jóla_HeiðaHlín

Níu dagar...Ég vaknaði fór í tölfuna og baka svo hringdi Pétur spurði hvort ég gæti leikið.Svo fór ég til hanns og við fórum í tölfuna.Og við hringdum í Andra við fórum í tölfuna og svo var æfing hjá mér.Eftir æfingu fórum við að keupa jóla tré semsagt mamma pabbi Silja og ég í Kjarna. En svo heim með tréð.Og í bónus og svo heim en þá kom Anna ;Systir pabba að HÁLF Að skoða sófan okkar gamla hún ætlaði að fá hann lánaðan.Og afi Kobbi var að fá geggjjaða tölfu EPLA eða Appel o lyklaborð og mús snild.En hér er ég að blogga.Maður er bara byrjaður að hlakka til jólana. Eða sona smáCoolEn við sjáumst..

           Skrifa í gestó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband